Thứ sáu , ngày 29/3/2024 3:54:41
Nhiệt liệt chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X!
Thư viện hình ảnh » Ngày Lễ - Hội Nghị
Cập nhật : 17:4 22/9/2019         Lượt xem : 2255
Lễ Khai Giảng Năm Học 2019 - 2020

Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày hội đến trường, sáng ngày 05/09 trường THPT Lê Quý Đôn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020.

Năm học này, trường được thành phố chọn thực hiện thí điểm mô hình “Trường học thông minh”, đã vinh dự đón Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân tham dự ngày khai giảng năm học mới

Trò chuyện với học sinh, giáo viên tại lễ khai giảng, ông Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh, Trường THPT Lê Quý Đôn là trường nhiều "tuổi" nhất thành phố, vì vậy thầy và trò Trường Lê Quý Đôn cần phấn đấu để trở thành trường hàng đầu của thành phố. Lãnh đạo thành phố hy vọng, trong năm học mới trường Lê Quý Đôn sẽ có nhiều sáng tạo trong dạy và học.

Ông Nhân cũng nhắn nhủ học sinh: Học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn không chỉ học giỏi mà cần nỗ lực rèn luyện để trở thành công dân tốt và người con hiếu thảo.


Trong lễ khai giảng nhà trường đã vinh dự đón nhận cờ tuyên dương đơn vị có thành tích tiêu biểu xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua đổi mới, sáng tạo trong dạy và học do Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng.

Tiếng trống khai trường giòn giã vang lên, báo hiệu một năm học mới bắt đầu với biết bao niềm vui, niềm hạnh phúc, với biết bao hoài bão, ước mơ của thầy và trò trường THPT Lê Quý Đôn.